TRANG CHỦ > CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH

Cổng dịch vụ công của Bảo hiểm xã hội Việt Nam vận hành liên tục 24/24 giờ hàng ngày

Quy chế hoạt động của Cổng dịch vụ công và Hệ thống thông tin một cửa điện tử ngành Bảo hiểm xã hội nêu rõ nguyên tắc, cung cấp dịch vụ công trực tuyến phải bảo đảm tính toàn vẹn, an toàn, đảm bảo tính pháp lý và vận hành liên tục 24/24 giờ hàng ngày.

Tăng cường cải cách thủ tục hành chính
portrait

Nhằm tăng cường hiệu quả công tác cải cách thủ tục hành chính (TTHC), đáp ứng yêu cầu xây dựng Chính phủ điện tử, đồng thời hạn chế tối đa tác động của dịch bệnh đến phát triển kinh tế - xã hội trong giai đoạn hiện nay, Chủ tịch UBND tỉnh đã có Công văn số 2406/UBND-KSTTHCNC yêu cầu Giám đốc các sở, thủ trưởng các ban, ngành cấp tỉnh, Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố triển khai thực hiện có hiệu quả một số nhiệm vụ, giải pháp.

78% doanh nghiệp hài lòng với thủ tục hành chính thuế
portrait

Tại Hà Nội, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp với Tổng cục Thuế vừa tổ chức hội thảo công bố báo cáo đánh giá cải cách thủ tục hành chính thuế, mức độ hài lòng của doanh nghiệp năm 2019.

Thủ tướng phê duyệt nhân sự cho Đề án đơn giản hóa thủ tục hành chính và cơ sở dữ liệu
portrait

Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Thành Hưng và Cục trưởng Cục Tin học hóa Nguyễn Huy Dũng vừa được Thủ tướng phê duyệt nằm trong Danh sách thành viên Ban Chỉ đạo thực hiện Đề án tổng thể đơn giản hóa thủ tục hành chính, giấy tờ công dân và các cơ sở dữ liệu.