TRANG CHỦ > KẾT QUẢ CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH

Đến ngày 15/9 hoàn thành kết nối thanh toán trực tuyến trên Cổng DVCQG

10 Tháng Chín 2020

20 lượt xem

Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ (VPCP) đề nghị đến ngày 15/9 hoàn thành kết nối thanh toán trực tuyến (TTTT) trên Cổng Dịch vụ công quốc gia (DVCQG). Vì vậy, các bộ, cơ quan cần khẩn trương hoàn thành việc kết nối, tích hợp.

Bộ VHTT&DL là một trong 10 bộ, tỉnh đầu tiên kết nối Cổng dịch vụ công với hệ thống PayGov

13 Tháng Tám 2020

136 lượt xem

Theo Cục Tin học hóa, Bộ TT&TT, hiện có 10 bộ, tỉnh kết nối Cổng dịch vụ công với hệ thống hỗ trợ thanh toán quốc gia PayGov để tạo thuận tiện cho người dân, doanh nghiệp khi thanh toán dịch vụ công.

Bộ VHTTDL có nhiều mô hình, sáng kiến trong việc triển khai thực hiện công tác cải cách hành chính

31 Tháng Bảy 2020

166 lượt xem

Chiều 29/7 tại Hà Nội, Bộ VHTTDL đã tổ chức Hội nghị Tổng kết chương trình tổng thể Cải cách hành chính Nhà nước giai đoạn 2011 - 2020 và định hướng giai đoạn 2021 - 2030. Thứ trưởng Bộ VHTTDL Tạ Quang Đông chủ trì Hội nghị.

Kết nối PayGov, Bộ VHTT&DL vượt mốc 30% dịch vụ công online mức 4

30 Tháng Bảy 2020

167 lượt xem

Nhờ kết nối qua Cổng hỗ trợ thanh toán quốc gia PayGov, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) đã hoàn thành vượt chỉ tiêu cung cấp tối thiểu 30% dịch vụ công trực tuyến mức 4 theo yêu cầu của Chính phủ.

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch quyết liệt đẩy mạnh dịch vụ công trực tuyến mức 3, 4

27 Tháng Bảy 2020

170 lượt xem

Nhiều biện pháp nhằm thúc đẩy cung cấp dịch vụ công trực tuyến đã được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) đưa ra để phát huy hơn nữa lợi ích và hiệu quả công việc của cơ quan nhà nước và người dân.

Kết nối 64 chế độ báo cáo ngành tài chính lên hệ thống thông tin báo cáo Chính phủ

06 Tháng Bảy 2020

60 lượt xem

Bộ Tài chính vừa ban hành Danh mục 64 chế độ báo cáo định kỳ của Bộ Tài chính kết nối lên Hệ thống thông tin báo cáo Chính phủ năm 2020.

Bộ TT&TT đã đưa 100% dịch vụ công trực tuyến lên mức 4

06 Tháng Bảy 2020

67 lượt xem

Với sự chỉ đạo quyết liệt, triển khai theo cách làm mới, tập trung vào xây dựng nền tảng, cuối tháng 6/2020, Bộ TT&TT đã đưa toàn bộ 211 dịch vụ công trực tuyến thuộc thẩm quyền giải quyết của Bộ lên mức độ 4.

...