TRANG CHỦ > KẾT QUẢ CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH

Cổng dịch vụ công của Bảo hiểm xã hội Việt Nam vận hành liên tục 24/24 giờ hàng ngày

16 Tháng Ba 2020

26 lượt xem

Quy chế hoạt động của Cổng dịch vụ công và Hệ thống thông tin một cửa điện tử ngành Bảo hiểm xã hội nêu rõ nguyên tắc, cung cấp dịch vụ công trực tuyến phải bảo đảm tính toàn vẹn, an toàn, đảm bảo tính pháp lý và vận hành liên tục 24/24 giờ hàng ngày.

Bộ trưởng Mai Tiến Dũng: Phải cải cách hành chính tốt để tạo dư địa tăng trưởng

10 Tháng Ba 2020

15 lượt xem

Nhấn mạnh tầm quan trọng của việc phải tiếp tục đẩy mạnh cải cách hành chính và xây dựng Chính phủ điện tử, Bộ trưởng Mai Tiến Dũng chia sẻ: “Chúng ta phải cải cách tốt để tạo dư địa tăng trưởng trong thời điểm năm nay khó khăn vì tập trung cho phòng chống dịch bệnh”.

Có thể thực hiện online toàn bộ quy trình nộp phạt vi phạm giao thông

09 Tháng Ba 2020

20 lượt xem

Ngày 5/3, Tổ công tác của Thủ tướng Chính phủ họp với các bộ, ngành về chuẩn bị sơ kết thực hiện Cổng dịch vụ công quốc gia và ra mắt, công bố vận hành một số phân hệ trên Hệ thống thông tin báo cáo Chính phủ. Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng, Tổ trưởng Tổ công tác chủ trì cuộc họp.

Vì sự hài lòng, tin yêu của người dân và doanh nghiệp

26 Tháng Giêng 2020

31 lượt xem

Thời gian qua, thành phố Hà Nội tích cực xây dựng hạ tầng vận hành chính quyền điện tử, trở thành địa phương tiên phong tham gia Cổng dịch vụ công quốc gia, góp phần xây dựng chính phủ điện tử. Nỗ lực đổi mới, nâng cao chất lượng phục vụ đó được người dân, doanh nghiệp tin yêu, đánh giá cao.

Gửi, nhận văn bản điện tử giữa các cơ quan hành chính các cấp: Hoàn thành mục tiêu kép

26 Tháng Mười Một 2019

111 lượt xem

Từ ngày 12/3/2019 đến 12/11/2019, đã có 230.398 văn bản điện tử được gửi và 627.630 văn bản điện tử được nhận giữa các cơ quan hành chính các cấp. Theo ước tính của Văn phòng Chính phủ, việc gửi, nhận văn bản điện tử giữa các bộ, ngành, địa phương đã giúp thực hiện thành công mục tiêu kép, không những giảm hơn 1.200 tỷ đồng/năm từ việc cắt bớt chi phí sao chụp văn bản, dịch vụ bưu chính mà còn giảm thời gian xử lý công việc.

Dịch vụ công trực tuyến Kho bạc Nhà nước: Hoạt động thông suốt, bảo đảm an toàn

26 Tháng Mười Một 2019

122 lượt xem

Sau một thời gian dịch vụ công trực tuyến được triển khai tích cực đến nay, các đơn vị Kho bạc Nhà nước (KBNN) tỉnh, thành phố đã thu được kết quả nhất định.

78% doanh nghiệp hài lòng với thủ tục hành chính thuế

21 Tháng Mười Một 2019

111 lượt xem

Tại Hà Nội, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp với Tổng cục Thuế vừa tổ chức hội thảo công bố báo cáo đánh giá cải cách thủ tục hành chính thuế, mức độ hài lòng của doanh nghiệp năm 2019.

...